Follow us on:

แถมการตกแต่งภายในชุดพิเศษครับ Modern Interior Design and Decoration

ถือเป็นเรื่องน่าอายอย่างใหญ่หลวงสำหรับผมเลยทีเดียว ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ทีแรกเนี่ย จะแนบรูปตัวอย่างการตกแต่งภายในชุดนี้เฉยๆครับไม่ได้กะจะบรรยายอะไร เพราะบรรยายไปก็เท่านั้น ท่านผู้ชมอาจจะงงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่เมื่อทำการโพสต์ไป ภาพที่หน้าหลักนี้ดูไม่ค่อยดี ก็เลยเอ่า เขียนก็เขียน พอเขียนก็เผ็นอย่างที่เห็นครับ ผมเลื่อนรุปไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไร ตรงนี้ก็ได้ครับ ไม่ได้สลักสำคัญอะไร ที่สำคัญก็คือ รูปตัวอย่างการตกแต่งภายในชุดนั้ครับ ต่อเนื่องจากการตกแต่งภายในบ้านที่ผมได้โพสไว้ในโพสต์ที่แล้ว คงพอจะจดจำกันได้ งั้นผมว่า เราไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในชุดนี้กัน ขึ้นไปด้านบนครับ